article detail

"Hoàng đế Android" - Mi 11 Ultra có công nghệ pin của xe ô tô điện

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
"Hoàng đế Android" là cụm từ mà Xiaomi dùng để khẳng định sức mạnh của bộ đôi Mi 11 Pro và Mi 11 Ultra.

Chiều nay, những người đứng đầu của Xiaomi lại tiếp tục tung thêm một vài thông tin hấp dẫn xung quanh chiếc Mi 11 Ultra sắp ra mắt. Theo đó, Xiaomi 11 Ultra (Tên quốc tế: Mi 11 Ultra) sẽ có công nghệ pin cực âm silicon siêu nhanh đầu tiên trên thế giới. Nó sẽ cho phép pin điện thoại có diện tích tổng thể mỏng hơn và cũng cải thiện hơn nữa tốc độ sạc nhanh.

Thương hiệu Smartphones Trung Quốc cho biết, Xiaomi đã đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ pin trên xe điện vào điện thoại thông minh. Với viên pin này, hãng đã phải tăng vật liệu silicon nano thông qua các cực âm, từ đó mang lại công suất lý thuyết được cải thiện gấp 10 lần pin than chì truyền thống.

Ở thế hệ Mi 11 Ultra, Xiaomi được kỳ vọng là sẽ cải thiện hơn khả năng tản nhiệt của máy sau khi nhận nhiều chỉ trích từ chiếc Mi 11 đã ra mắt vài tháng trước. Mi 11 và thậm chí là cả Redmi K40 series đã bị phàn nàn rất nhiều vì hiện tượng quá nhiệt khi chơi game nặng trên con chip Snapdragon 888. Nhiệt độ đỉnh điểm của máy có thể lên tới hơn 50 độ C, khiến người dùng vô cùng khó chịu khi phải cầm máy trong thời gian dài.

Về các thông số khác, Mi 11 Ultra cũng được xác nhận về cụm camera công nghệ Samsung ISOCELL GN2 CMOS, sử dụng cảm biến 1/1.12" inch đáy lớn. Mỗi điểm ảnh 50MP đạt 1,4μm và hợp nhất thành 2,8μm. Đây là công nghệ chưa từng xuất hiện trên camera điện thoại thông minh trong những năm qua. Từ đó, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng với camera của Mi 11 Ultra.

Với hàng loạt thông số "siêu khủng" đã được hé lộ, Mi 11 Ultra đang là sản phẩm được mong chờ nhất trong tháng 3 này. "Hoàng đế Android" là cụm từ mà Xiaomi dùng để khẳng định sức mạnh của bộ đôi Mi 11 Pro và Mi 11 Ultra. Ngoài hai chiếc điện thoại di động trên, Xiaomi Mi Mix mới, Xiaomi Notebook Pro,... cũng sẽ được ra mắt tại sự kiện ngày 29.03 tới đây.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập