article detail

Honor chính thức được sử dụng Google Mobile Service

2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Bên cạnh Google, Honor cũng đang khởi động lại quan hệ đối tác với các công ty Mỹ như Qualcomm và Intel.

Tháng 11 năm ngoái, Huawei đã tuyên bố bán thương hiệu con Honor cho một tập đoàn có định giá 15,2 tỷ USD. Động thái bán vừa là để giải phóng gánh nặng khỏi Huawei, vừa là để Honor có tương lai phát triển hơn. Khi đó, Honor sẽ tránh được một loạt các hạn chế mà Chính phủ Hoa Kỳ đã áp lên Huawei trong suốt vài năm qua. Và tới nay, hy vọng đó đã trở thành hiện thực.

Bắt đầu với dòng Honor 50, thương hiệu này sẽ có các ứng dụng và dịch vụ di động của Google. Với lệnh cấm sử dụng phần cứng và phần mềm của Hoa Kỳ (không có giấy phép), Honor không thể sử dụng phiên bản Android của Google cũng như không thể mua những con chip tiên tiến được sản xuất bởi các xưởng sản xuất sử dụng công nghệ Mỹ.

Honor đã xác nhận bằng cách trả lời một câu hỏi về Dịch vụ di động của Google (GMS) trên Twitter. Dòng Honor 50 sắp tới sẽ là sản phẩm đầu tiên từ nhà sản xuất có được GMS kể từ thời điểm Huawei bị Mỹ đưa vào Danh sách thực thể vào tháng 5 năm 2019. Suốt thời gian đó, cả Honor và Huawei đã gặp vô vàn khó khăn khi Google đã quá quan trọng trong cuộc sống của người dùng

Honor cũng đề cập rằng, sản phẩm sắp tới vẫn sẽ sử dụng Giao diện người dùng Magic, cùng với đó sẽ có một số tính năng mới được thêm vào giúp nó khác khá nhiều so với thế hệ trước. Bên cạnh Google, Honor cũng đang khởi động lại quan hệ đối tác với các công ty Mỹ như Qualcomm và Intel. Kết quả là, dòng Honor 50 sẽ được trang bị chipset Snapdragon 778G mới.

Sẽ có 3 phiên bản khác nhau trong dòng Honor 50 với màn hình AMOLED và tần số quét 120Hz. Cả ba sẽ đi kèm với thiết lập 3 camera phía sau và camera selfie kép ở mặt trước. Cuối năm ngoái, Nikkei Asia Review nhận định rằng Honor có thể cung cấp 100 triệu thiết bị trong năm nay, thậm chí còn có thể vượt qua Huawei trong năm nay.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập