HUAWEI Band 6 chính thức ra mắt

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Thiết bị đeo thông minh mới của HUAWEI đã chính thức được ra mắt tại Malaysia.

Cách đây vài giờ, những thông tin rò rỉ về HUAWEI Band 6 đã bị rò rỉ toàn bộ trên Weibo. Hiện tại, nó đã được công bố chính thức với một số thay đổi nhỏ. 

Về cơ bản, HUAWEI Band 6 có các tính năng tương tự như phiên bản rò rỉ tại Trung Quốc, ngoại trừ việc không có NFC và cắt giảm một số màu sắc. 

HUAWEI cho biết, hãng đã tăng diện tích hiển thị trên HUAWEI Band 6 lên 148% so với thế hệ trước. Về thiết kế, HUAWEI Band 6 có nút bấm vật lý ở cạnh bên giống như Watch Fit , kích thước 43 × 25,4 × 10,99mm, nặng chỉ 18g (chưa tính dây đeo).

Đối với các tính năng chính, thiết bị đeo mới này được trang bị HUAWEI TruSeen ™ 4.0 hỗ trợ theo dõi nhịp tim 24 giờ, chế độ theo dõi giấc ngủ HUAWEI TruSleep ™ 2.0, chế độ theo dõi căng thẳng HUAWEI TruRelax ™, ngoài ra nó còn được trang bị cảm biến SpO2 để đo Oxy trong máu.

Cùng với đó, HUAWEI Band 6 cũng hỗ trợ 96 chế độ tập luyện, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt (không hỗ trợ trên iOS), trợ lý cá nhân, thông báo cho cuộc gọi, tin nhắn, điều khiển nhạc (không hỗ trợ trên iOS), chụp ảnh qua camera điện thoại (chỉ hỗ trợ trên thiết bị EMUI 8.1+),...

Hãng cũng cho biết, HUAWEI Band 6 có khả năng chống nước 5ATM, sạc từ tính, thời lượng pin kéo dài lên tới 2 tuần, hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0. 

Tham khảo: Gizmochina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập