HUAWEI Band 6 ra mắt tại Việt Nam: Tái định nghĩa chuẩn mực vòng đeo tay thông minh

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Hôm nay 15/4, HUAWEI đã chính thức ra mắt thế hệ vòng đeo thay thông minh thế hệ mới nhất HUAWEI Band 6 tại thị trường Việt Nam.

HUAWEI Band 6 là một sản phẩm hướng đến đối tượng là những người trẻ, năng động, phá cách. Không chỉ đột phá về thiết kế hợp thời trang, mà đây còn là một trợ lý sức khỏe toàn diện, giúp tối ưu trải nghiệm của người dung. 

Thiết kế dẫn đầu xu hướng

Đây là chiếc vòng đeo tay thông minh đầu tiên của HUAWEI sở hữu màn hình tràn viền Fullview 1,47 inch AMOLED. Với kích thước này, HUAWEI Band 6 lớn hơn tới 148% so với người tiền nhiệm HUAWEI Band 4. Tỷ lệ màn hình so với than máy cũng tăng lên đáng kể, giúp người dung dễ dàng thao tác lên xuống, trái phải, giống như là đang sử dụng màn hình cảm ứng trên smartphone. 

Đồng thời, HUAWEI còn tích hợp lên thiết bị màn hình với độ phân giải cao 194 x 368 pixel, mật độ điểm ảnh 282 PPI. Một màn hình sắc nét sẽ giúp hiển thị hình ảnh, thông tin được rõ ràng, tối ưu và thân thiện với người dung.  

HUAWEI Band 6 cung cấp hơn 100 tùy chọn thiết kế mặt đồng hồ khác nhau thông qua Huawei’s Watch Face Market, giúp người dung thể hiện cá tính của riêng mình. Ngoài ra với hệ sinh thái mở rộng, HUAWEI cung cấp khả năng để người dùng có thể sử dụng các thiết kế mặt đồng hồ đến từ các nhà cung cấp bên thứ 3. 

Dây đeo silicone của thiết bị cũng được HUAWEI thiết kế rất tỉ mỉ. Với chất liệu silicone đã qua xử lý tia UV, than thiện với mọi loại da, trọng lượng siêu nhẹ tạo cảm giác thoải mái, chống bụi bẩn. 

Chế độ quản lý sức khỏe tiện ích

Các tính năng luyện tập thể thao được tích hợp trên HUAWEI Band 6 sẽ mang đến trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng. Bao gồm 11 chế độ tập luyện chuyên nghiệp như chạy bộ, đạp xe, bơi lội,… và 85 chế độ tùy chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu về thể thao và sở thích của người dùng. 

HUAWEI Band 6 áp dụng thuật toán luyện tập chuyên nghiệp HUAWEI TruSportTM do Huawei phát triển để phân tích sâu khả năng tập của người dùng dựa trên các thông số đa chiều, như dữ liệu biến thiên nhịp tim, dữ liệu tập luyện… cung cấp những đánh giá và đề xuất khoa học về khả năng tập luyện mỗi cá nhân.

HUAWEI Band 6 còn được áp dụng công nghệ giám sát nhịp tim HUAWEI TruSeenTM 4.0. Với tính năng này, HUAWEI Band 6 cho phép theo dõi nhịp tim 24/7, cảnh báo người dùng nếu nhịp tim quá cao và quá thấp,  giúp người dùng chăm sóc sức khỏe tim tốt hơn. 

Ngoài ra HUAWEI Band 6 cũng được tích hợp tính năng theo dõi giấc ngủ TruSleepTM 2.0 và theo dõi mức độ căng thẳng TruRelaxTM, giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát giấc ngủ của mình, cũng như điều chỉnh cảm xúc, bắt đầu một lối sống lành mạnh, không lo âu mệt mỏi. 

Một tính năng nữa cực kỳ hữu ích đối với các chị em phụ nữ đó là quản lý chu kỳ kinh nguyệt. Tính năng này cho phép người dùng là nữ nhận lời nhắc về thời điểm sắp diễn ra kỳ kinh nguyệt, để luôn sẵn sàng cho các sự kiện quan trọng cũng như duy trì nhận thức về sức khỏe thường xuyên. 

Chế độ theo dõi lượng Oxy trong máu tiên tiến

Độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) là tỷ lệ phần trăm hemoglobin (huyết sắc tố) trong máu có chứa oxy (lượng oxy trong máu). Mức độ oxy hóa trong cơ thể là một yếu tố xác định quan trọng về mức độ sức khỏe, thể chất của con người. 

Một người khỏe mạnh bình thường có chỉ số SpO2 dao động trong khoảng 95 - 100%. Chỉ số bão hòa oxy trong máu dưới 90% là ở mức thấp, cần được xem xét điều trị hay nghỉ ngơi. SpO2 thấp kéo dài có những tác động xấu về sức khỏe lâu dài, có thể dẫn đến tình trạng mệt mỏi, mất trí nhớ, thậm chí tổn thương não và tim. Vì vậy điều quan trọng là phải liên tục theo dõi và phân tích những thông tin này.

Hiểu được sự cần thiết của việc đo lường SpO2, HUAWEI lần đầu tiên giới thiệu tính năng này và tích hợp lên HUAWEI Band 6. Nhờ các mô-đun phần cứng được tối ưu dựa trên Huawei TruSeenTM 4.0 và thuật toán tiết kiệm điện thông minh mới, HUAWEI Band 6 có khả năng theo dõi SpO2 liên tục 24/7 suốt cả ngày dài. Nếu chỉ số này quá thấp, vòng đeo tay sẽ rung lên để báo hiệu người dùng nên dành thời gian hít thở và lấy lại trạng thái cân bằng, hoặc quản lý sức khỏe một cách chủ động hơn.

Năng lượng bền bỉ suốt 2 tuần

HUAWEI Band 6 được thừa hưởng tuổi thọ pin khủng của các thế hệ thiết bị đeo thông minh HUAWEI. Với sự hỗ trợ của chipset hiệu suất cao, cùng với các thuật toán tiết kiệm năng lượng, HUAWEI Band 6 cung cấp cho người dùng khả năng sử dụng đáng kinh ngạc trong vòng 14 ngày đối với các tác vụ bình thường, 10 ngày với các tác vụ cường độ cao. 

HUAWEI Band 6 hỗ trợ sạc nhanh thông qua bộ sạc từ, mỗi lần sạc 5 phút có thể duy trì thời gian sử dụng lên tới 2 ngày. 

Khả năng kết nối và đồng bộ

HUAWEI Band 6 không đơn thuần chỉ là một thiết bị đeo, mà nó còn có thể liên kết với smartphone, cho phép người dùng xem các cuộc gọi đến, tin nhắn, cập nhật thông tin, chụp ảnh qua camera điện thoại vô cùng tiện lợi. 

Về giá bán, HUAWEI Band 3 được niêm yết tại thị trường Việt Nam với giá 1.490.000đ, có 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Đen Bóng Đêm, Hồng Anh Đào và Xanh Rừng Sâu để cho người dùng lựa chọn. 

Sản phẩm sẽ chính thức cho phép đặt trước từ ngày 16.04 - 23.04.2021 tại các kênh bán lẻ Thế Giới Di Động, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile và hệ thống cửa hàng trải nghiệm Huawei trên toàn quốc, cùng các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, và Tiki. Đặc biệt khi đặt hàng trước từ ngày 16.04 - 23.04.2021, khách hàng sẽ nhận được phần quà ưu đãi trị giá 500.000 đồng cho mỗi đơn hàng.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập