Huawei nhá hàng flagship P50: Cụm camera hơi xấu!

Mạnh Hà
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Trong buổi ra mắt HarmonyOS mới, cuối sự kiện, Huawei cũng đã cung cấp cho giới truyền thông những hình ảnh đầu tiên về mẫu P50 sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Cụ thể, trong màn chào sân mới nhất có độ dài hơn hai tiếng của mình, Huawei đã cung cấp cho chúng ta những hình ảnh đầu tiên về mẫu flagship mới nhất của hãng mang tên P50, dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Dĩ nhiên, để tăng thêm tính truyền thông sản phẩm, toàn bộ thiết kế máy vẫn chưa thực sự được lộ diện, chúng ta chỉ có thể thấy một phần cụm camera trong đoạn teaser trailer đó mà thôi.

Dĩ nhiên, Huawei vẫn sẽ hợp tác với Leica - một trong những hãng sản xuất camera tốt nhất trên thị trường hiện nay để làm camera cho P50. Chi tiết về công nghệ vẫn chưa tích hợp trong cụm camera mới vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng thiết kế của nó đã gần như được thay đổi toàn diện so với thế hệ tiền nhiệm. 

Theo như những hình ảnh trong đoạn trailer, cụm 4 camera sẽ được chia làm hai phần riêng biệt (2 khối tròn), phần trên được bố trí 3 camera còn phần bên dưới là vị trí của chiếc camera còn lại kèm với một đèn flash LED. Bên ngoài cụm camera này có một cảm biến mà theo cá nhân mình nhận định đây có vẻ như sẽ làm một dạng cảm biến đo chiều sâu khá bắt trend trong những năm trở lại đây.

Cũng rất có thể, camera đơn được tách rời so với cụm 3 camera phía trên sẽ là camera ống kính tiềm vọng giúp máy có thể tăng được khả năng zoom quang học, giảm thiểu độ bệt màu cũng như chi tiết khi zoom và giúp bức hình cuối cùng có được độ chi tiết tốt nhất có thể.

Trong bài phát biểu, người phát ngôn của Huawei cũng đã tuyên bố rằng P50 series sẽ “nâng trải nghiệm nhiếp ảnh di động lên một tầm cao mới”. Theo như các chuyên gia công nghệ hàng đầu nhận định, nếu xét về kích thước vật lý của cụm camera trên P50, nó to hơn tới 20% so với phiên bản P40 Pro Plus tiền nhiệm nên những tuyên bố của người phát ngôn kia hoàn toàn có thể xảy ra khi camera được nhồi Huawei mà, luôn đánh mạnh vào trải nghiệm camera khác biệt và đẳng cấp hơn các đối thủ còn lại trên thị trường khá nhiều.

Nếu được ra mắt trong năm nay, khả năng rất cao là chiếc máy này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Kirin đầu 10 đi kèm với 8GB RAM/256GB ROM trên phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản cao cấp nhất có thể lên tới 12GB RAM/1TB ROM. Cũng có khả năng Huawei sẽ ra mắt thêm một phiên bản Pro nữa với những thông số RAM và dung lượng lưu trữ được thay đổi so với những gì mình đã nêu trên. Mức giá khi về Việt Nam của P50 và P50 Pro khả năng sẽ dao động trong khoảng từ 18 đến 24 triệu VNĐ.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập