Samsung Galaxy Z Flod 3 và Z Flip 3 sẽ được ra mắt vào tháng 7 tới

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo các nguồn tin mà tờ Pocketnow tổng hợp được, hai chiếc điện thoại gập cao cấp nhất đến từ nhà Samsung sẽ được ra mắt vào đầu tháng 7 tới.

Vào hồi quý 4 năm ngoái, ban lãnh đạo của Samsung đã đề cập tới việc hãng này sẽ cho ra mắt nhiều mẫu điện thoại gập hơn trong năm tới. Hai trong số những mẫu điện thoại gập có thể sẽ được ra mắt trong năm nay nhiều khả năng sẽ là thế hệ tiếp theo của Galaxy Z Flod và Galaxy Z Flip. Và theo như nguồn tin mà tờ pocketnow có được, chỉ còn 5 tháng nữa thôi bộ đôi này sẽ được ra mắt chính thức. 

Theo như một dòng Tweet của Ice Universe, Galaxy Z Flip 3 và Z Flod 3 sẽ được ra mắt vào đầu tháng 7 tới trong một sự kiện đặc biệt, được tổ chức với quy mô lớn hơn khá nhiều so với những sự kiện Galaxy Unpacked thường niên. Về cơ bản, theo những thông tin ban đầu mà những trang báo này thu thập được, thiết kế của hai phiên bản kế nghiệm cũng sẽ không có nhiều sự thay đổi so với năm ngoái.

Sự thay đổi lớn nhất chắc chắn đến từ “chất lượng bản lề và màn hình”. Đây là hai thành phần linh kiện bị nhận khá nhiều ý kiến tiêu cực trên các phiên bản tiền nhiệm do độ bền chưa thực sự được cao. Samsung chắc chắn sẽ phải nâng cấp chất lượng hoàn thiện của hai thành phần linh kiện này.

Tất nhiên, vì là hai mẫu flagship đắt tiền nhất của Samsung nên cả Z Flod 3 và Z Flip 3 nhiều khả năng sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại, 12GB RAM và bộ nhớ lưu trữ tối thiểu 512GB.

Thông tin về giá bán vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng hai mẫu máy này vẫn sẽ có giá khởi điểm 1.500 USD cho phiên bản Z Flip 3 và 2.500 USD cho phiên bản Z Flod 3.

Nguồn: pocketnow

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập