iPad Pro 12.9-inch mới sẽ không dùng được với Magic Keyboard cũ

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Vậy là sau khi mua máy, anh em sẽ buộc phải chi thêm 349 USD để mua bàn phím mới thay vì tận dụng bản cũ có sẵn để tiết kiệm hơn.

Theo nhiều nguồn tin, phiên bản iPad Pro 12.9-inch mới ra tại sự kiện Spring Loaded vừa rồi sẽ không thể dùng được với Magic Keyboard phiên bản cũ do có thay đổi về độ dày so với phiên bản tiền nhiệm. Vậy là sau khi mua máy, anh em sẽ buộc phải chi thêm 349 USD để mua bàn phím mới thay vì tận dụng bản cũ có sẵn để tiết kiệm hơn.

Theo tài liệu được Apple phân phối cho các cửa hàng, iPad Pro 12.9-inch đời mới không đổi về kích thước màn hình nhưng lại dày hơn 0,5mm so với lúc trước. Tuy con số đúng là rất nhỏ, nhưng đó cũng là đủ để chiếc iPad Pro năm nay không thể gắn lọt vào bàn phím đời cũ rồi. Lúc này anh em sẽ cần đến chiếc Magic Keyboard dành riêng cho sản phẩm năm nay. Dù khả năng cao sẽ đem lại trải nghiệm tương tự thế hệ trước, nhưng nó sẽ vừa với chiếc iPad mới và có thêm tuỳ chọn màu trắng. 

Tuy vậy nếu chọn phiên bản 11-inch mới, anh em lại không cần mua phím mới do máy kích thước tổng thể là không đổi so với năm ngoái. Nhưng mình nghĩ nhiều anh em vẫn sẽ ưa chuộng bản 12.9-inch hơn, với trải nghiệm màn hình lớn cho khả năng làm việc, giải trí vẫn là thoả mãn nhất.  

Ra mắt tại sự kiện Spring Loaded vừa qua, iPad Pro 11-inch và 12.9-inch 2021 đến nay vẫn là chủ đề nóng trên nhiều diễn đàn công nghệ nhờ việc được trang bị vi xử lý Apple M1 và màn hình mini-LED - đều là những công nghệ tân tiến của nhà Táo thời điểm hiện tại. Cả hai sản phẩm dự kiến sẽ được mở bán trên thế giới kể từ ngày 30/4 tới. 

Theo AppleMacRumors

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập