iPhone 11 ngâm dưới hồ 6 tháng vẫn sống

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Nếu anh em thắc mắc là sao anh thợ lặn Clayton Helkenberg lại biết được chiếc iPhone này đã bị ngâm nước trong vòng 6 tháng thì anh em hãy đón đọc câu chuyện dưới đây nhé

Anh thợ lặn tự do Clayton Helkenberg và vợ Healther có thói quen lặn xuống đáy hồ Harrison (thuộc Canada) để tìm đồ thất lạc của du khách cũng như người bản xứ, hoặc chỉ đơn giản là dọn rác đã vài năm nay. Trên kênh Youtube của hai vợ chồng mới đây đã đăng tải một video có nội dung liên quan đến việc họ đã tìm được một chiếc iPhone 11 trong lúc “vớt đồ”.

Trong thời gian lặn xuống đáy hồ để trục vớt, anh này đã tìm thấy được rất nhiều kính râm cũng như rác thải không thể tái chế mà dân du lịch thả xuống hồ. Nhưng điều đặc biệt hơn cả, Clayton Helkenberg đã vớt được một chiếc iPhone 11 và một chiếc điện thoại nắp gập. Và chắc hẳn anh em đọc đến đây cũng có thể đoán được rằng chiếc iPhone 11 của chúng ta vẫn “sống nhăn răng”, còn chiếc điện thoại vỏ sò kia thì chết hẳn.

Clayton chia sẻ:” Tôi đã mang chiếc iPhone 11 này về nhà, vệ sinh qua và điều kỳ lạ là nó vẫn hoạt động khá tuyệt vời, ngoại trừ việc micro và loa ngoài bị hỏng do dính phải nước quá lâu mà thôi”. Sau khi tháo SIM ra và lắp vào một thiết bị khác, anh này đã liên lạc được với chủ sở hữu của chiếc iPhone 11 này, Fatemeh Ghodsi - một cư dân ở thành phố Vancouver. Cô này cho biết, chiếc điện thoại này đã bị rơi xuống hồ trong một chuyến đi chơi của cả gia đình vào tháng 9 năm ngoái. Ghodsi sau đó đã phải thay thế chiếc iPhone 11 này bằng một thiết bị di động khác.

Phải thừa nhận rằng, iPhone thực sự rất bền. Có thể anh em đã biết, pha thử độ bền của iPhone nổi tiếng nhất từ đầu năm đến nay đến từ diễn viên Ngô Ngạn Tổ nổi tiếng Hồng Kông. Vào tháng 1 vừa qua, trong một lần luyện tập bắn cung, anh đã “bắn nhầm” mũi tên vào chiếc iPhone 11 Pro của anh ta. Hậu quả là tuy màn toàn bộ cụm Face ID, camera sau đều bị phá huỷ hoàn toàn nhưng chiếc máy này vẫn hoạt động rất ổn ở những “phần không bị phá huỷ”, đặc biệt là nửa dưới màn hình tuy hơi nát nhưng vẫn hoạt động hoàn toàn bình thường.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập