iPhone 13 Pro cuối cùng cũng đã xuất hiện hình ảnh render, xác nhận thiết kế cuối cùng

Thu Hồng
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Có vẻ như không có quá nhiều sự thay đổi so với iPhone 12 Series

Chỉ còn vài tháng nữa thôi, chúng ta sẽ được chứng kiến sự xuất hiện của dòng Flgship đang được cả thế giới đón chờ: iPhone 13. 

Các dòng iPhone mới của Apple luôn là những sản phẩm nhận được sự quan tâm lớn. Kể từ khi iPhone 12 được ra mắt, đã có rất nhiều những đồn đoán xung quanh thiết bị thế hệ tiếp theo này. Và mới đây, LeaksApplePro đã chia sẻ loạt ảnh render của iPhone 13 Pro, nguồn tin cũng khẳng định đây là thiết kế cuối cùng. 

Như các bạn có thể thấy, sự thay đổi lớn nhất ở mặt trước đó là tai thỏ đã được gọt mỏng hơn rất nhiều. Hơn nữa sau 4 năm phát triển và tối ưu hóa, cấu trúc bên trong của các cảm biến cũng đã được thu nhỏ và sắp xếp gọn gàng hơn rất nhiều. 

Về phần mặt sau, ba camera vẫn được bố trí theo dạng hình vuông, nhưng diện tích đã được mở rộng khá nhiều, hi vọng rằng chất lượng ảnh chụp sẽ được cải thiện. Về thông số của cụm camera, máy có ba cảm biến 12MP và một cảm biến laser để đo độ sâu. Ngoài ra iPhone 13 Pro sẽ có ống kính tiêu cự f/1.5. Hơn nữa, tất cả các mẫu iPhone 13 sẽ có một ống kính 7P với 7 thành phần thủy tinh trên cảm biến chính. Oống kính 7P sẽ giúp cải thiện tốc độ truyền ánh sáng, làm cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn khá nhiều.

Một chút về thông số kỹ thuật rò rỉ của iPhone 13 Pro, máy sẽ đi kèm với bộ vi xử lý A15 tiến trình 5nm. Con chip này sử dụng băng tần 5G Qualcomm X60. Màn hình của máy sẽ hỗ trợ đốc độ làm tươi lên tới 120Hz (iPhone 12 cao cấp hiện tại mới chỉ dừng lại ở tốc độ làm tươi 60Hz). Apple cũng sẽ sử dụng tấm nền LTPO TFT OLED, và Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền cho Apple loại màn hình này. 

Tham khảo: Gizchina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập