LG cam kết vẫn hỗ trợ cập nhật trong vòng 3 năm tới cho smartphone cao cấp

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Câu trả lời của LG phần nào đã trấn an người dùng.

Đầu tuần này, LG đã xã nhận đóng của mảng kinh doanh di động của mình. Nhiều người dùng đã đặt câu hỏi rằng: điều gì sẽ xảy ra với các thiết bị LG hiện tại, nó có còn được hỗ trợ cập nhật hay không? 

Lập tức LG đã đưa ra một tuyên bố chính thức về vấn đề này. Hãng cho biết sẽ cam kết sẽ đây 3 bản cập nhật Android cho tất cả những thiết bị smartphone cao cấp của mình. Bản cập nhật đầu tiên sẽ tính từ thời điểm phát hành điện thoại. Tức là những thiết bị đang ở Android 10 và Android 11 sẽ chỉ đủ điều kiện nhận thêm 1 bản cập nhật. Trong khi đó các thiết bị như LG Velvet, G-Series, V-Series và Wing sẽ có thể được nâng cấp lên tới Andorid 13. Các mẫu LG Stylo và K series cũng sẽ nhận được thêm 2 bản cập nhật hệ điều hành. 

Trong một tuyên bố khác, LG cũng đã tiết lộ rằng, hãng chấp nhận rời bỏ mảng kinh doanh điện thoại,nhưng vẫn sẽ tập trung vào các lĩnh vực khác như linh kiện xe điện, AR-VR, nhà thông minh, robot,…

LG cũng ám chỉ rằng, họ sẽ giải quyết “sạch sẽ” lượng hàng hiện còn tồn động, đóng cửa hoàn toàn vào ngày 31 tháng 7. Trước thời điểm đó, họ vẫn sẽ tăng cường hợp tác với các nhà cung cấp và đối tác kinh doanh để giải quyết lượng hàng hóa. 

Tham khảo: Gizmochina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập