article detail

Mi Fan Festival 2021 ghi nhận những dấu ấn bất ngờ từ Xiaomi

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Bạn đã kịp sắm cho mình sản phẩm nào tại Lễ hội Mi Fan vừa qua chưa?

Những ngày đầu tháng 4 vừa qua có lẽ là quãng thời gian vô cùng rộn ràng và cũng "hại ví" với những người yêu Xiaomi. Thương hiệu Trung Quốc này đã hợp tác với hơn 70 kênh truyền thông và 300 đối tác offline tại 59 thị trường để kỷ niệm Lễ hội Mi Fan (MFF) thông qua chương trình ưu đãi mua sắm lớn toàn cầu bắt đầu từ ngày 6/4.

Trước đó thị trường Việt Nam đã có loạt hoạt động dành cho Mi Fan trong 2 ngày 10 và 11/04 tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Từ ngày 12/4, tại tất cả các thị trường quốc tế ngoại trừ Ấn Độ, gần 3.05 triệu điện thoại thông minh và 1.95 triệu sản phẩm trong hệ sinh thái đã được bán ra.

Ông Lei Jun sáng lập kiêm Chủ tịch và Giám đốc Điều hành của Xiaomi đã chia sẻ với Mi Fan rằng Xiaomi sẽ luôn đi theo mô hình “Người dùng cùng tham gia vào quá trình nghiên cứu và phát triển” - Mi Fan sẽ đảm nhiệm một vai trò quan trọng trong việc tự mình tham gia vào quá trình phát triển và trải nghiệm trong thập kỉ mới cùng Xiaomi.

Tại sự kiện, hàng loạt sản phẩm của thương hiệu này nhận được nhiều chương trình khuyến mãi, qua đó cũng thu hút được lượng người quan tâm rất lớn. Dẫn đầu là Mi 11 series với các đại diện như Mi 11 Ultra, Mi 11i hay bộ đôi Mi 11 Lite 5G và Mi 11 Lite. Đây đều là những chiếc smartphones cao cấp nhất đến từ Xiaomi, thể hiện rõ tham vọng lấn sân sâu hơn vào phân khúc cao cấp.

Ngoài ra, Mi Smart Band 6 vừa ra mắt cũng nhận được sự quan tâm lớn với những nâng cấp đáng giá so với thế hệ tiền nhiệm. Người dùng tại Việt Nam cũng sẽ sớm được trải nghiệm sản phẩm này trong thời gian tới. Với chất lượng hình ảnh FHD 1920 x 1080, loa 10W tích hợp hỗ trợ DTS-HD và Dolby Audio ™, Máy chiếu phim thông minh Mi Smart Projector 2 Pro sẽ là một lựa chọn để mang đến trải nghiệm xem phim chiếu rạp ngay tại nhà.

Tại Lễ hội Mi Fan, sản phẩm của Redmi - thương hiệu con của Xiaomi cũng được hãng mang tới cho người dùng. Redmi Note 10 series vừa ra mắt được dự đoán là sẽ khuấy đảo phân khúc giá rẻ trong năm 2021. Những chiếc Redmi Note 10 Pro hay Redmi Note 10S dự kiến sẽ tiếp nối thành công trong những năm trước của Redmi Note 9 Pro để trở thành "smartphone quốc dân". 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập