Nubia chuẩn bị ra mắt gaming phone có màn hình tần số quét 165Hz

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
ASUS ROG hay Xiaomi Black Shark chắc sẽ phải rất đau đầu trong tương lai đây!

Theo như thông tin chính thức từ nhà sản xuất, dòng gaming phone RedMagic của Nubia sẽ ra mắt phiên bản thứ 6 vào ngày 4 tháng 3 tới đây. Theo như một vài thông tin chính mà hãng đã chia sẻ với giới truyền thông mới đây, RedMagic 6 sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 mạnh mẽ nhất cùng với màn hình tần số quét lên tới 165Hz cao nhất trên thế giới vào thời điểm mà nó ra mắt.

Cụ thể hơn, màn hình mới cũng sẽ được trang bị tốc độ lấy mẫu cảm ứng 400Hz. Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định, những ROG Phone hay Xiaomi Black Sharks sẽ khá “đau đầu” trong thời gian tới để có thể đuổi kịp được những con số trên mà Nubia chia sẻ trên. Tính đến thời điểm hiện tại, ROG Phone 3 hiện là chiếc smartphone được trang bị màn hình tần số quét cao nhất trên thế giới hiện nay - 160Hz (nhưng để mở khóa được tần số quét này, người dùng phải làm một số thao tác khá lằng nhằng).

Với màn hình thông số khủng, đi kèm với bộ vi xử lý top đầu trong thế giới Android vào thời điểm hiện tại, mà đã là gaming phone thì khả năng lớn chiếc máy này sẽ được trang bị dung lượng RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong có thể cũng lên tới 1TB đối với phiên bản cao cấp nhất. 

Theo như thông tin mà notebookcheck có được, Nubia RedMagic 6 sẽ được trang bị “quạt tản nhiệt”. Cũng có một vài thông tin liên quan kiểm chứng về sự xuất hiện của thành phần linh kiện này. Bằng chứng là trước đó, hình ảnh thực tế đầu tiên của máy bị rò rỉ cho thấy chiếc máy này có khe thoát gió ở hai bên. 

Nếu muốn cạnh tranh trực tiếp với ROG Phone hay Xiaomi Black Shark thì chiếc máy này bắt buộc phải có mức ngang ngửa với hai đối thủ sừng sỏ trên. Cá nhân mình nhận định rằng RedMagic 6 sẽ có giá bán khoảng 13 triệu VNĐ cho phiên bản cơ sở và 15 hoặc 16 triệu VNĐ cho phiên bản cao cấp nhất. Cấu hình khủng, màn hình “nhất thế giới” về tần số quét, chiếc máy này cũng khá được việc với tín đồ gaming hardcore.

Nguồn: notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập