article detail

OnePlus xác nhận sẽ có OnePlus 9R với giá rẻ

3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
OnePlus 9R dự kiến sẽ là một phiên bản nâng cấp của OnePlus Nord.

Ngày 23..03 sắp tới, OnePlus sẽ chính thức cho ra mắt thế hệ OnePlus 9 với 2 đại diện cao cấp nhất là OnePlus 9OnePlus 9 Pro. Thêm vào đó, thương hiệu Smartphone Trung Quốc này cũng sẽ mang tới một chiếc OnePlus 9R với giá cả phải chăng hơn 2 phiên bản còn lại.

Thông tin về OnePlus 9R đã được cộng đồng mạng làn truyền khá nhiều trong những ngày qua. Và tới nay Giám đốc điều hành OnePlus, ông Pete Lau đã xác nhận thông tin về OnePlus 9R là chính xác. Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với News 18, một hãng tin Ấn Độ, ông cho biết "OnePlus 9 series sẽ có 3 sản phẩm và OnePlus 9R là một trong số đó".

Ông Pete Lau không tiết lộ nhiều về thông số kỹ thuật, giá cả hoặc các chi tiết khác. Tuy nhiên, OnePlus cam kết rằng, giá bán của OnePlus 9R sẽ rất dễ để tiếp cận:

"Với OnePlus 9R, chúng tôi sẽ mang tới cho khách hàng một thiết bị có thiết kế hiện đại, công nghệ tân tiến nhất. Qua đó mang lại một trải nghiệm người dùng hoàn thiện nhất từ trước đến nay trên một sản phẩm của OnePlus."

Đây là một trong những "chiến thuật" điển hình về quảng cáo của CEO OnePlus. Trong các thế hệ trước, ông cũng thường xuyên tiết lộ thông tin về các sản phẩm sẽ ra mắt, qua đó thu hút được sự chú ý lớn đến từ người dùng. Cách làm này cũng khá giống với CEO Lei Jun của Xiaomi, với những phát biểu nhằm kích thích sự tò mò của truyền thông và những người quan tâm tới sản phẩm.

Trước đó, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Inga, ông Liu Zhihu, thông báo rằng OnePlus sẽ không gửi OnePlus 9 series cho DXOMARK thử nghiệm. Đây là một động thái thể hiện rõ sự bất bình về những kết quả chấm điểm bất hợp lý mà DXOMARK đưa ra trong suốt thời gian qua.

OnePlus 9R với giá rẻ có thể sẽ là một phiên bản nâng cấp của OnePlus Nord đã ra mắt vào năm ngoái. OnePlus 9R chắc chắn không phải là một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ nhất. Snapdragon 870 hay thậm chí là Snapdragon 865 có thể sẽ là chipset được chọn thay vì Snapdragon 888 (dự kiến sẽ được trang bị trên OnePlus 9 và 9 Pro).

Trong suốt những ngày qua, OnePlus cũng hé lộ khá nhiều thông tin về OnePlus 9 series trên trang YouTube của hãng. Đó là những thông tin hé lộ về màn hình, sạc nhanh, tính năng trên camera,... Tất cả hứa hẹn sẽ là một chiếc flagship đáng mua nhất năm 2021.

ThinkView sẽ cập nhật những thông tin chi tiết nhất về OnePlus 9 series ngay khi ra mắt. Hãy nhớ theo dõi buổi lễ ra mắt ngày 23.03 tới đây nhé!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập