Phát hiện điện thoại màn hình cuộn mới của LG mặc dù hãng đã bỏ mảng kinh doanh di động

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Có phải LG đang bắt chước các Youtuber Việt Nam không thế?

Nếu như mọi người vẫn đang nghĩ LG đã từ bỏ mảng kinh doanh di động thì…khoan! Một chiếc điện thoại màn hình cuộn mới đây mang thương hiệu LG đã nhận được chứng nhận NFC. 

Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được LG xác nhận. Rất có thể đây là một thiết bị đã được giới thiệu tại CES 2021 và rõ ràng đã đã đi khá xa trong chu kỳ phát triển, đủ để LG nộp đơn xin các chứng nhận khác nhau để đưa ra thị trường. Hiện tại thiết bị đạt được chứng nhận NFC. 

Theo LG tại CES 2021, thiết bị này có tên là LG Rollable với màn hình có thể thay đổi kích thước, nó có thể biến đổi từ một chiếc điện thoại thành một chiếc máy tính bảng. LG là một trong những nhà sản xuất đầu tiên áp dụng công nghệ màn hình cuộn với tấm nền OLED. 

Vẫn chưa rõ liệu thiết bị này có được tung ra thị trường trong bối cảnh dở khóc dở cười như thế này nữa hay không, hay đó chỉ là tàn dư lúc “sinh thời”. Dù sao đây cũng là một thiết bị vô cùng thú vị. Biết đâu LG sẽ một lần nữa sống dậy như cách các Youtuber Việt Nam vẫn làm khi tuyên bố xóa kênh. 

Tham khảo: Gsmarena

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập