Phụ kiện đắt nhất cho “phụ kiện” AirTag có giá lên tới 11 triệu VNĐ

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Có vẻ như Apple đang muốn biến AirTag thành một món đồ trang sức như những gì hãng đã và đang làm với đống Apple Watch hay AirPods thì phải!!!

Như anh em đã biết, AirTag - thiết bị “theo dõi đồ vật” của Apple đã chính thức được ra mắt trong sự kiện Spring Loaded vừa qua. Về cơ bản nó cũng giống như bao thiết bị theo dõi đồ dùng khác trên thị trường như Samsung SmartTag mà thôi, không có gì đặc biệt cả. Nhưng điều mà đối với cá nhân mình coi là thú vị nhất chính là “sự hút máu tinh tế” mà Apple làm trên chiếc AirTag này.

AirTag có giá niêm yết là 29 USD - được coi là thiết bị công nghệ rẻ nhất mà Apple làm ra từ trước đến nay, nhưng nếu muốn gắn nó vào móc chìa khoá hay cặp sách hoặc bất cứ đồ dùng gì mà anh em cần gắn thì bắt buộc phải mua thêm dây đeo. Và điều thú vị bắt đầu là từ đây, chiếc dây đeo “dành cho trẻ em” rẻ nhất trong store hiện nay có giá là 12.95 USD - 298.788,88 VNĐ (chưa tính thuế). Loại dây silicon thông thường dành cho “người lớn” hiện đang có giá niêm yết là 29 USD - 669.044,50 (chưa thuế) - bằng với giá AirTag luôn. Loại móc chìa khoá bằng da do chính Apple sản xuất cũng chỉ có giá 35 USD, vẫn “nuốt được”

Nhưng với truyền thống hợp tác với nhà mốt Hermès nổi tiếng thế giới thì dĩ nhiên, AirTag cũng sẽ có tuỳ chọn dây đeo sang chảnh đến từ hãng thời trang này. Đây được coi là phụ kiện cho “phụ kiện” AirTag đắt nhất hiện nay trong danh mục cửa hàng mà anh em có thể tìm thấy được. Mức giá của nó lên tới 449 USD - gần 11 triệu VNĐ (chưa tính thuế). Với số tiền này, anh em có thể mua được gần 16 cái AirTag để gắn trên bất cứ đồ vật cá nhân dễ mất nào mà anh em sở hữu. 

Và với 11 triệu VNĐ, anh em chỉ cần thêm mấy trăm nghìn VNĐ nữa thôi là mua được iPhone XR đập hộp mới cứng. Apple x Hermès cũng có loại móc chìa khóa rẻ hơn 100 USD so với phiên bản gắn vào túi xách như mình đã nói trên. 

Mua cái này về, chùm chìa khoá của anh em sẽ được nâng cấp về độ sang chảnh rõ rệt. Dân cư mạng trên nhiều diễn đàn còn đùa vui rằng có khi phải mua AirTag và một chiếc tag Hermès về để làm khuyên tai thôi, trông nó thời trang thực sự!!!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập