Poco X3 Pro lộ cấu hình trên Shopee Việt Nam

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Một admin trong diễn đàn XDA-Developers đã có được những thông tin về cấu hình cơ bản nhất của chiếc Poco X3 Pro này thông qua trang thương mại điện tử của Việt Nam này.

Về thiết kế, mẫu “flagship” 300 USD này sẽ khá giống với chiếc Poco X3 NFC với màn hình 6.67 inch, màn hình được làm theo dạng cạnh trên và cạnh dưới cân xứng (viền không được mỏng cho lắm), cùng với đó là cụm camera to bản hình tròn được đặt đối xứng. Máy cũng có 3 màu cho bạn lựa chọn. 

Bức ảnh đã bị lộ trên Shopee Việt Nam cũng có đề cập sơ qua về thông số cấu hình máy như Qualcomm Snapdragon 860, bộ nhớ lưu trữ UFS 3.1, màn hình 120Hz, viên pin 5160mAH. Khả năng cao máy sẽ được hãng trang bị vài cấu hình như (RAM 6GB sẽ đi kèm với ROM 64GB/128GB hoặc phiên bản có bộ nhớ RAM 8GB sẽ được trang bị tuỳ chọn ROM 128 hoặc 256GB). Nhưng điều đáng nói hơn cả chính là thông tin về bộ vi xử lý mang tên Qualcomm Snapdragon 860 trên bức ảnh đó.

Theo một vài chuyên gia trên diễn đàn XDA-Developers và Android Police chia sẻ, Snapdragon 860 mang trong mình Kryo 485 và GPU Adreno 640 nên khả năng lớn, đây sẽ là một phiên bản sửa đổi nhỏ so với Snapdragon 855+, xung tối đa của 860 có thể lên tới 2.96GHz. Nghe đến việc đây là bản nâng cấp nhẹ của Snapdragon 855+, mình đoán có thể nhiều anh em sẽ thất vọng vì đây là một con chip cũ. Tuy nhiên, với mức giá dự kiến vào khoảng dưới 320USD, được sở hữu một con chip đầu 8, dung lượng RAM lớn đi kèm với màn hình 120Hz thì chiếc máy này lại là một sự lựa chọn rất hợp lý.

Poco từ trước đến nay nổi tiếng vì mức giá rẻ đi kèm với cấu hình khủng và màn hình tần số quét cao, Poco X3 Pro sẽ là kẻ nối tiếp truyền thống đó. Khả năng cao, chiếc máy này sẽ cháy hàng tại trường Việt Nam vào thời điểm mà nó ra mắt. Với mức giá khoảng 8 triệu VNĐ, đây sẽ là sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn với anh em game thủ mobile hardcore chưa có nhiều điều kiện kinh tế.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập