Rò rỉ CAD của iPhone 13, kích thước cụm camera lớn trông như Mi 11 Pro

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Từ bản vẽ 3D cùng với các thông tin rò rỉ gần đây, nhiều khả năng iPhone 13 sẽ được trang bị mô-đun camera lớn hơn nhiều so với thế hệ trước.

Theo một video đến từ EverythingApple, Apple sẽ trang bị cho iPhone 13 một cụm camera lớn hơn. Điều này có thể lý giải là do kích thước cảm biến camera lớn hơn, có sự thay đổi trong cách sắp xếp cảm biến,… 

Nhìn vào video có thể thấy, mô-đun camera của iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max đều có một “hình vuông hoàn hảo” như chiếc Logo mới của Xiaomi vậy (!?!). Tuy nhiên trong số đó, iPhone 13 Pro Max sẽ có hệ thống camera dày hơn 0.87mm so với iPhone 12 Pro Max hiện tại. 

Mô-đun camera của iPhone 13 Pro sẽ dày hơn 3.38mm và rộng hơn 4.77mm. Đối với iPhone 13 mini, CAD cho thấy thiết lập camera sẽ có đường chéo dài hơn 3.06mm, chiều rộng và độ dày ngắn hơn 0.14mm. Hơn nữa, độ dày tổng thể của máy cũng đã tăng thêm 0.25mm. Còn với iPhone 13 

Cụm camera lớn hơn, đồng nghĩa với cảm biến LiDAR sẽ lớn hơn, độ chính xác cũng sẽ cao hơn để xác định rõ các góc cạnh vật thể trong VR và AR. 

Ngoài ra, vị trí của các nút bấm trên iPhone mới cũng thay đổi. Cả hai nút chỉnh âm lượng ở cạnh bên điện thoại đều cao hơn vài mm. Khay sim cũng được dịch chuyển một chút. Trước đó, có thông tin rằng Apple đang tìm cách tiết kiệm diện tích bằng việc tích hợp khe cắm thẻ sim vào bo mạch chủ.

Apple dự kiến công bố bốn phiên bản iPhone mới vào tháng 9 gồm iPhone 13, 13 mini sử dụng màn hình OLED với tần số quét 60 Hz và iPhone 13 Pro, 13 Pro Max được trang bị màn hình 120 Hz. 

Tham khảo: Gizmochina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập