Rò rỉ Google Pixel 5a: Thiết kế tương đồng Pixel 4a, màn hình có nâng cấp lên 90Hz?

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo những thông tin ban đầu mà các trang công nghệ uy tín có được, Google Pixel 5a sẽ được trang bị màn hình OLED 6.23 inch Full HD+.

Cũng theo như thông tin mà tờ pocketnow có được, thiết kế của Google Pixel 5a sẽ khá tương đồng so với thế hệ Pixel 4a tiền nhiệm. Đồng nghĩa với việc, máy sẽ được trang bị mặt lưng nhựa nhám, cụm camera đôi và flash LED đặt ở vị trí khá giống so với thế hệ cũ. Vị trí của các nút bấm cũng được thiết kế giống so với Pixel 4a. Thế hệ mới cũng sẽ cao và dày hơn đôi chút so với Google Pixel 4a.

Theo nhiều nguồn tin đã xác nhận, phiên bản kế nghiệm của Pixel 4a sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.2 inch, độ phân giải FullHD+ (có nốt ruồi), viền dưới vẫn khá dày. Vẫn chưa rõ rằng màn hình trên phiên bản mới liệu có được trang bị tần số quét 90Hz hay không hay vẫn dừng lại ở mức 60Hz như trên phiên bản tiền nhiệm. 

Nói qua một chút về cụm camera, Google Pixel 5a sẽ được trang bị camera chính 12MP và một camera Ultra-wide độ phân giải 16MP. Google sẽ tiếp tục cải thiện AI tích hợp, các thuật toán chụp hình thế mạnh của hãng để nâng cao chất lượng hình ảnh trên Google Pixel 5a.

Phiên bản Google Pixel tầm trung mới vẫn sẽ được trang bị jack tai nghe 3.5mm - cũng có thể coi đây là một điểm cộng vì hiện nay khá ít dòng máy được trang bị loại cổng có đôi phần “cũ kỹ” này.

Hiện tại vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về giá bán chính thức của Google Pixel 5a nhưng khả năng chiếc máy này vẫn sẽ được giữ nguyên mức giá 349 USD so với phiên bản tiền nhiệm. Đây là mức giá khá hợp lý đối với một chiếc máy có thiết kế đẹp, màn hình ổn và cụm camera có thể nói là đẹp nhất trong phân khúc tầm trung, giống như những gì mà Google Pixel 4a thể hiện được khá tốt trước đó.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập