ROG Phone 5 bản thương mại lộ diện: Mặt lưng AniMe Matrix, âm thanh tuyệt hảo?

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Chưa rõ đây là chủ ý của ASUS hay chỉ là một phút sơ suất của DxO Mark, nhưng đó cũng là đủ để chúng ta hiểu nhiều hơn về chiếc gaming phone sắp ra của hãng.

Mặc dù chưa được ASUS công bố, nhưng ngay lúc này những hình ảnh đầu tiên của ROG Phone 5 bản thương mại đã lộ diện trên Internet. Cụ thể thì chúng tới từ DxO Mark, sau khi đã được chuyên trang này “tiện tay” đưa lên cùng với bài đánh giá âm thanh của sản phẩm. Chưa rõ đây là chủ ý của ASUS hay chỉ là một phút sơ suất của DxO Mark, nhưng đó cũng là đủ để chúng ta hiểu nhiều hơn về chiếc gaming phone sắp ra của thương hiệu Đài Loan.

Đầu tiên dựa vào hình ảnh render, ROG Phone 5 có vẻ sẽ có viền trên – dưới mỏng hơn so với Phone 3 tiền nhiệm. Phần viền trên máy là nơi dày hơn, nhưng cũng dễ hiểu vì đó là nơi có camera trước sử dụng cảm biến Quad Bayer 64MP. Logo ROG RGB phía lưng cũng đã được thay bằng một màn hình hiển thị phụ, khả năng cao sẽ là một phiên bản nhỏ gọn hơn của AniMe Matrix trên ROG Zephyrus G14. Với mình thì đây là một sự bổ sung thú vị, nhất là với anh em nào thích thể hiện cá tính do AniMe Matrix sẽ cho chúng ta tuỳ biến thoải mái hình ảnh hiển thị trên đó. Nhưng liệu công nghệ này sẽ ảnh hưởng tới đâu đến pin của sản phẩm, xét đến việc đây còn là màn hình màu? Mong rằng sẽ là không quá nhiều. 

Cuối cùng, ROG Phone 5 được cho là tiếp tục giữ lại jack tai nghe 3.5, đồng thời cũng được tích hợp thêm DAC ESS Sabre để cải thiện chất lượng. Liên quan đến âm thanh thì cũng theo đánh giá của DxO Mark, ROG Phone 5 đang sở hữu một hệ thống âm thanh “chất lượng hàng đầu giới smartphone hiện nay”. 

Về phần cứng, gần như chúng ta đã quá rõ về máy nhờ các tin đồn trước đó rồi. ROG Phone 5 được cho là sẽ sử dụng con chip Snapgragon 888 tân tiến, 16GB RAM, màn hình 6,78-inch và đi kèm viên pin 6000 mAH. Sản phẩm khả năng cao sẽ được công bố vào ngày 10/03 tới. 

Theo Notebookcheck

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập