Sạc dự phòng MagSafe “chuẩn Apple” chuẩn bị được ra mắt?

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo thông tin được tổng hợp từ nhiều nguồn, sạc dự phòng chính chủ đến từ Apple lợi dụng nguyên lý hoạt động của MagSafe sẽ chính thức được ra mắt trong thời gian tới.

Cụ thể, một vài nhà lập trình viên nước ngoài đã tìm được ra một đoạn mã ẩn bên trong iOS 14.5 beta 2 chỉ ra rằng Apple đang phát triển một cục sạc dự phòng rời lợi dụng chính nguyên lý hoạt động của cơ chế MagSafe. Cơ chế hoạt động của cục sạc này sẽ giống hệt so với những chiếc ví MagSafe hay là ốp MagSafe bình thường - cứ đặt điện thoại và cục sạc này gần nhau là hai thiết bị sẽ tự động hít.

Về cơ bản, ngay sau khi cơ chế sạc MagSafe dành riêng cho thế hệ iPhone 12 được công bố, đã có rất nhiều hãng phụ kiện bên thứ ba đã làm ra những chiếc sạc dự phòng MagSafe kiểu này rồi nhưng đây lại là lần đầu tiên mà Táo cắn dở làm sạc dự phòng rời. Trước đó, Apple chỉ làm một loại ốp lưng kiêm sạc dự phòng mà thôi. Đây cũng là một trong những phụ kiện gây tranh cãi nhất từ khi được ra mắt cho tới nay.

Hy vọng rằng chiếc sạc dự phòng rời này khi được ra mắt sẽ gặt hái được thành công hơn so với “màn trình diễn khá khó hiểu” đến từ vị trí của chiếc ốp lưng kiêm sạc dự phòng gây tranh cãi trong quá khứ.

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập