Samsung Galaxy S21 vỡ ngay lần rơi đầu tiên

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Galaxy S21 không hề có được đồ bền như người anh em Galaxy S21 Ultra

Trong bài kiểm tra độ bền của Cnet, Samsung Galaxy S21 đã không giữ vững được phong độ như trong những bài thử nghiệm trước đó đến từ các kênh Youtube nổi tiếng. Cụ thể, chiếc Samsung Galaxy S21 đã vỡ nát sau cú rơi chỉ cách mặt đất khoảng 0.92 mét - khoảng cách từ túi quần trước đến mặt đất. Chiếc Ultra đắt nhất trong bộ ba còn đem lại kết quả tệ hơn: Nó đã vỡ nát mặt lưng kính chỉ sau duy nhất một cú rơi ở độ cao này.

Trong bài kiểm tra thử độ bền của EverythingApplePro EAP,  sau 6 lần rơi, lần cuối cùng rơi ở độ cao tối đa 3 mét, chiếc Samsung Galaxy S21 Ultra chỉ bị nát mặt kính trước và không hoạt động được vân tay mà thôi, tất cả mọi chức năng còn lại vẫn có thể hoạt động được rất ngon lành mà không gặp bất cứ vấn đề gì cả.

Tuy nhiên, theo như cá nhân mình, bề mặt tiếp xúc trong hai video kiểm tra độ bền lại khác nhau (của Cnet là mặt đường khá gồ ghề còn của EverythingApplePro EAP lại là mặt xi măng nền của tầng hầm) vô hình chung lại làm ảnh hưởng đến kết quả của “trận đấu”. Có thể mặt đường khá gồ ghề là nguyên nhân chính dẫn đến việc chiếc Samsung Galaxy S21 “không thể chịu nổi” chỉ sau duy nhất cú rơi đầu tiên. Với cùng độ cao, chiếc Samsung Galaxy S21 Ultra bên EverythingApplePro EAP thậm chí còn không xước một chút nào cả.

Nhìn chung, những bài kiểm tra độ bền hiện nay chỉ ở mức độ tương đối mà thôi nên anh em cũng không nên xét nó làm hệ quy chiếu để xem chiếc máy nào bền hơn chiếc máy nào, và anh em cũng đừng thử độ bền như những kênh Youtube này nhé, một lần rơi tốn cả nghìn USD đó!!!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập