Sau Apple, đến lượt OPPO cũng sẽ ra mắt thiết bị theo dõi tương tự như AirTags

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Đâu có miếng bánh béo bở nào mà không có dấu răng của các nhà sản xuất Trung Quốc!

Apple không phải là nhà sản xuất đầu tiên phát triển thiết bị theo dõi. Trước đó Samsung cũng đã ra mắt Galaxy SmartTag+ nhưng không gây được nhiều chú ý như AirTags lần này.  Có vẻ như OPPO cũng sẽ sớm tham gia vào thị trường đầy tiềm năng này, khi những hình ảnh thực tế về thiết bị theo dõi thông tin đã bị rò rỉ trực tuyến. 

Một thiết bị mới với bộ dạng trông chẳng khác AirTags là mấy đã xuất hiện với dòng chữ “Ultra Wide Band” và OPPO. Leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã khẳng định đây chính là thiết bị theo dõi thông minh được phát triển bởi OPPO. 

Điều này càng làm củng cô thêm độ xác thực cho các báo cáo về việc OPPO đã sẵn sàng để cho ra mắt bộ công cụ theo dõi vật dụng để đối đầu với Apple và Samsung. Điều đáng ngạc nhiên hơn, giải pháp này của OPPO được sản xuất bằng các nguyên liệu thân thiện với môi trường. 

Một chi tiết làm bất kỳ ai cũng khó hiểu, đó là trên thiết bị theo dõi này của OPPO có trang bị một cổng Type-C. Chi tiết này không hề có trên AirTags hay là SmartTag+. Điều này cho thấy, OPPO cho phép người dùng chủ động sạc cho thiết bị, khác xa với các đối thủ khác là bạn sẽ phải thay pin sau 1 năm và không thể sạc lại. 



Dòng chữ Ultra Wide Band khắc trên thiết bị cho thấy, nó có thể giúp người dùng theo dõi chính xác vị trí và hỗ trợ chỉ đường tốt hơn so với phiên bản chỉ có Bluetooth. 

OPPO sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào ngày 6 tháng 5 tại Trung Quốc để giới thiệu các thiết bị như Smart TV mới , OPPO K9 , OPPO Enco Air và OPPO Band mới. Nhiều khả năng, thiết bị theo dõi thông minh này cũng sẽ được ra mắt đồng thời. 

Tham khảo: Gizmochina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập