Smartphone Gaming của Redmi sắp ra mắt tại Trung Quốc vào 27 tháng 4

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Đây là chiếc smartphone gaming đầu tên củ Redmi, với tên gọi Redmi K40 Game Enhanced Edition.

Mới đây, thông tin về việc Redmi ra mắt smartphone gaming đã gây xôn xao cho cộng đồng mạng. Nhiều đồn đoán cho rằng, đó sẽ là một dòng sản phẩm riêng biệt và sẽ được phát triển với nhiều thế hệ. 

Tuy nhiên, mới đây Redmi đã xác nhận, thiết bị gaming kể trên chính là một biến thể của dòng Redmi K40, với tên gọi là Redmi K40 Game Enhanced Edition. Dự kiến hãng sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào ngày 27 tháng 4 tại Trung Quốc. 

Hãng cũng đã tung ra một GIF để giới thiệu về các tính năng chính của thiết bị. Theo đó, máy sẽ được trang bị một nút bấm cơ học để nâng cao trải nghiệm chơi game, thiết bập ba camera dọc với hiệu ứng ánh sáng. Tổng quan, Redmi đã bổ sung cho thiết bị một số chi tiết mang đậm chất gaming. 



Danh sách chứng nhận 3C cũng tiết lộ rằng, thiết bị này cũng sẽ hỗ trợ kết nối 5G và đi kèm với bộ sạc nhanh 67W. Máy dự kiến sẽ có màn hình AMOLED E4, tốc độ làm tươi lên tới 144Hz. Về cấu hình, Redmi K40 Game Enhanced Edition sẽ có vi xử lý Dimensity 1200 đến từ MediaTek. Camera chính tích hợp cảm biến Sony IMX686 64MP. 

Redmi K40 Game Enhanced Edition sẽ có giá khoảng 2.000 Nhân dân tệ, tương đương 7 triệu đồng. Đúng như những gì mà công ty đã phát ngôn trước đó, đây là một thiết bị gaming giá rẻ rất đáng mọi đợi. Hiện tại, thị trường điện thoại gaming đang nhắm đến phân khúc tầm trung và cao cấp, vì vậy Redmi K40 Game Enhanced Edition sẽ có rất nhiều tiềm năng để phát triển trong sân chơi của mình. 

Tham khảo: Gizmochina

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập