Sony Xperia Ace 2 chính thức ra mắt: Giá 4 triệu VNĐ nhưng có hẳn IP68

Mạnh Hà
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Thông số phần cứng thì không có gì quá mạnh mẽ nhưng bù lại, chiếc máy này có hẳn chuẩn chống nước iP68 cao cấp nhất hiện nay!

Hôm qua, Sony đã chính thức ra mắt con bài chiến lược mới của hãng trong phân khúc phổ thông - Xperia Ace 2. Chiếc máy vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc của các dòng Xperia như  Xperia 5, Xperia 10. Mặt lưng cũng như khung viền được làm hoàn toàn bằng nhựa nhám. Có 3 màu sắc để anh em lựa chọn bao gồm trắng, đen và xanh blue tint. Mặt lưng này nổi bật với cụm camera kép gồm camera chính 13MP và camera đo chiều sâu 2MP.

Xperia Ace 2 được trang bị màn hình LCD kích thước 5.5 inch, độ phân giải HD+, tần số quét dừng lại ở con số 60Hz, dễ hiểu thôi, giá rẻ mà. Camera trước của Ace 2 được làm theo dạng "giọt nước" và được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 6. Ngoài ra, máy có cảm biến vân tay đặt cạnh bên.

Hiệu năng của Xperia Ace 2 cũng không có gì nổi bật khi máy hiện được trang bị con chip MediaTek P35, được nhiều hãng sản xuất smartphone hàng đầu hiện nay trang bị cho những chiếc smartphone trong phân khúc giá rẻ của mình. Ngoài ra máy cũng được trang bị bộ nhớ RAM 4GB và dung lượng lưu trữ 64GB tiêu chuẩn (có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD). Viên pin của Xperia Ace 2 có dung lượng 4500mAh.

Như mình đã nói trên, điểm nổi bật nhất của Ace 2 trong phân khúc chính là việc nó được trang bị khả năng chống nước IP68 cao cấp, có thể chống bụi bẩn luôn. Đây là tính năng vô địch trong phân khúc giá dưới 5 triệu VNĐ. Chiếc máy này sẽ được bán ra với mức giá mà đại đa số anh em đều có thể tiếp cận được - 4.6 triệu VNĐ!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập