Thiết kế của Sony Xperia 1 III và Xperia 10 III được tiết lộ

Thu Hồng
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Trước khi được ra mắt chính thức, nhà sản xuất ốp lưng Olixar đã tiết lộ hình ảnh thiết kế của 2 sản phẩm này.

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Xperia mới sẽ được Sony tổ chức vào ngày 14/4 tới đây. Trong khuôn khổ sự kiện, nhà sản xuất này dự kiến sẽ ra mắt Sony Xperia 1 III và Xperia 10 III. 

Xperia 1 IIIOlixar đã công bố giá bán ốp lưng của cả 2 chiếc máy trên trang web chính thức của mình mặc dù chúng vẫn chưa được ra mắt. Chúng ta cũng được chiêm ngưỡng về thiết kế của máy, đặc biệt hơn là Xperia 10 III giống hệt với bản vẽ CAD của Onleaks đã được tung ra trước đó. 

Ốp lưng Xperia 1 III

Hình ảnh không chỉ tiết lộ phần hoàn thiện ở mặt lưng, mà nó còn cho chúng ta thấy một vài sự thay đổi của cụm camera mới. Như các bạn có thể thấy, thiết lập cụm camera trên Xperia 1 III có một ống kính Periscope Tele mới và logo ZEISS T*. Ngoài ra, máy vẫn được trang bị jack tai nghe 3.5mm ở cạnh dưới. 


Ốp lưng Xperia 10 III 


Như đã đề cập, Olixar cũng cho thấy thiết kế của Xperia 10 III giống hệt với bản vẽ CAD bị rò rỉ vào đầu năm nay. 

Các rò rỉ đến nay cho thấy rằng, Xperia 1 III sẽ có màn hình OLED 6,5 inch 4K HDR. Máy cũng sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888 kết hợp với 2 dung lượng bộ nhớ RAM 12GB VÀ 16GB, bộ nhớ trong có dung lượng lên tới 512GB. Máy có thiết lập 3 camera gồm: cảm biến chính 64MP, ống kính tele 12MP và ống kính ZEISS T. Xperia 1 III có pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W và có giá khoảng 31 triệu đồng. 

Mặt khác, Xperia 10 III hướng đến phân khúc tầm trung. Máy sẽ được trang bị màn hình 6 inch, Snapdragon 690. Cụm 3 camera với cảm biến chính 12MP và camera selfie 8MP. Với truyền thống của Sony, giá bán của nó chắc chắn sẽ ở ngưỡng cao hơn so với các sản phẩm có cùng cấu hình trên thị trường. 

 Tham khảo: Gizmochina 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập