TikToker “đơn giản hoá mọi chuyện” trở thành người có lượt follow khủng nhất nước Ý

Mạnh Hà
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Với gần 34 triệu lượt follow tính đến thời điểm hiện tại, Khaby Lame đã trở thành người có lượt theo dõi TikTok cao nhất nước Ý.

Chắc hẳn anh em nào lướt TikTok sẽ bắt gặp ông thánh này. Mình sẽ để hình minh hoạ bên dưới cho anh em những anh em chưa biết. Với 33.8 triệu lượt theo dõi tính đến thời điểm hiện tại (con số vẫn không ngừng tăng trưởng theo từng giờ), Khaby Lame đã chính thức vượt qua Gianluca Vacchi - triệu phú quyến rũ nhất hành tinh (hiện đang sở hữu 17.5 triệu người theo dõi) để trở thành người có lượt follow khủng nhất nước Ý. Cũng theo như thống kê từ TikTok, tài khoản của Khaby Lame hiện đang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất nước Ý.

Anh chàng này chỉ mới 21 tuổi, tức sinh năm 2000 (tại Senegal) và thuộc thế hệ Gen Z. Hiện Khaby đang sinh sống ở Turin (Italy). Chia sẻ với báo chí, Khaby cho biết: 'Thành thật mà nói tôi không nghĩ mình lại được đón nhận như thế. Tôi rất vui khi trở thành người được theo dõi nhiều nhất Italy trên TikTok, với tôi thứ hạng chỉ là một con số, hơn hết mục đích của tôi là mang lại sự giải trí cho mọi người. Khi tôi đăng video mọi người nói họ thích biểu cảm trên khuôn mặt tôi. Đó là lý do tôi tiếp tục'.

Khaby nổi tiếng nhờ những video chuyên 'đơn giản hoá các vấn đề phức tạp' của các TikToker thích làm 'trò mèo'. Nhiều người ấn tượng với khả năng bóc mẽ vô cùng hài hước của anh, đồng thời, đề cao tinh thần 'less is more' mà Khaby hướng đến. Càng đơn giản, cuộc sống càng dễ dàng hơn hẳn. Chưa rõ Khaby đã kết hôn hay chưa, song trang Celebrities đã thông báo anh chàng đang sống hạnh phúc với bạn gái. Khaby rất yêu bản thân nên anh thường dành thêm thời gian để tập luyện thể dục thể thao, không sử dụng rượu, bia, thuốc lá...

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập