Tim Cook: "2020 là năm sáng tạo nhất của Apple!"

Công Minh
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Tim Cook đánh giá rất cao những gì Apple đã đã làm được trong năm vừa qua; với sự xuất hiện của những iPhone, iPad, Watch hay M1 mới.

Cụ thể, đó là một phần những gì mà Tim Cook đã chia sẻ trong một chương trình mới đây, khi ông được phỏng vấn bởi một sinh viên tới từ Đại học Bưu chính Viễn thông Bắc Kinh về các vấn đề xoay quanh Apple. Khi được hỏi về cách mà nhà Táo đối phó với áp lực tạo ra sản phẩm mới hang năm, Tim Cook chia sẻ: 

“Không có công thức nào cho sự sáng tạo cả. Chúng tôi đơn giản chỉ đang phát huy văn hoá sáng tạo và hợp tác vốn có trong công ty. Khi hai yếu tố này gặp nhau, thành quả cho ra sẽ là những phát kiến vĩ đại.” 

Tim Cook đánh giá cao vai trò của văn hoá sáng tạo và hợp tác bên trong Apple.

Khi được chúc mừng về màn ra mắt thành công của iPhone 12 – một sản phẩm mang nhiều cải tiến thú vị, Tim Cook phản hồi lại với những nhận xét về khả năng sáng tạo của Apple trong năm qua:

“Chúng tôi đang có một khoảng thời gian tuyệt vời với iPhone 12. Với những gì đã làm với iPhone, Watch, iPad hay M1, tôi tin rằng 2020 là năm mà Apple sáng tạo nhất từ trước đến nay.”

iPhone 12 được cho là mang nhiều những cải tiến mới mẻ.

Bên cạnh đánh giá cao nỗ lực của nhà Táo, Tim Cook cũng chia sẻ về việc Trung Quốc đã truyền cảm hứng cho ông ra sao khi phát triển các tính năng như chụp đêm, quét QR Code, v.v… Ông cũng cho rằng người dùng nên tìm hiểu nhiều hơn về những chiếc smartphone của mình vì lúc này, “mọi thứ đều đã có trên điện thoại rồi”. Tim Cook cũng bày tỏ sự thích thú khi được tới Trung Quốc và gặp các nhà phát triển nơi đây vì với ông, “được học hỏi từ các đội ngũ khác là một phần thưởng quý giá trong công việc.” 

Theo AppleInsider

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập