Tim Cook tưởng nhớ đến Steve Jobs trong ngày truyền thống của Apple

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Ngày 1 tháng 4 năm 1976, Steve Jobs và Steve Wozniak đã thành lập nên đế chế tỷ đô tại Cupertino, và giờ đây, ngày này cũng được coi là ngày kỷ niệm thường niên của Apple

Hôm nay, sau ngày kỉ niệm 45 năm thành lập, Tim Cook đã viết một bản diễn văn có nội dung liên quan đến chặng đường mà nhà Táo đã đi trong suốt những năm qua với toàn thể nhân viên Apple. CEO Apple có viết: Mặc dù mọi thứ đã thay đổi trong nhiều năm qua, chúng ta đã đi qua rất nhiều nốt thăng cũng như nốt trầm, nhưng hiện tại, điều tôi có thể chắc chắn với các bạn rằng đây là thời điểm tiềm năng nhất, thích hợp nhất để chúng ta phát triển hơn bao giờ hết. Chúng ta đang có một đội ngũ tài năng và tận tâm nhất trong lịch sử, và đó là lý do để tôi có thể khẳng định điều đó.

“Vào ngày 1 tháng 4 năm 1976, Apple đã được thành lập tại Cupertino, Steve Jobs và Steve Wozniak là hai người đã tạo nên những sản phẩm đầu tiên để mang đến cho thế giới tầm nhìn mới rằng công nghệ có thể làm được những gì và đi đến đâu, cuộc sống của người dùng có tốt hơn khi có công nghệ hay không,... và giờ đây chúng ta phải là những người hoàn thành sứ mệnh đó”.

“Tôi biết rằng năm qua là một năm đầy biến động và thử thách mà chúng ta chưa bao giờ tưởng tượng được. Chính vì điều đó đã làm chúng ta bắt buộc phải thích nghi và chuyển mình. Dẫu biết rằng mọi chuyện vẫn còn tương đối khó khăn, nhưng những gì mà chúng ta đã đạt được tính đến thời điểm hiện tại, các bạn hoàn toàn có thể tự hào về điều đó. Những ngày tươi sáng đang ở phía trước” - Tim Cook nói.

Cuối cùng, CEO đương nhiệm của Apple đã kết thúc bài diễn văn bằng một câu nói của cố Chủ tịch Steve Jobs: “Đây sẽ là một cuộc hành trình tuyệt vời”. Sau đó, Tim Cook còn nhấn mạnh rằng điều này vẫn đúng cho tới ngày nay. “Hãy nhớ rằng không ai có thể có mặt được đến cuối cùng của câu chuyện nhưng hãy chắc rằng, bạn là một phần đáng để kể trong câu chuyện đó”!

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập