VinSmart đóng cửa, người dùng Vsmart sẽ ra sao?

Thu Hồng
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Liệu điện thoại Vsmart có còn được cập nhật, bảo hành hay không? Có nên mua Vsmart ngay lúc này hay không?

Sau sự ra đi đột ngột của Vsmart khỏi thị trường di động, không ít người đã tỏ ra nuối tiếc cho một thời kỳ vàng son của công nghệ Việt, bên cạnh đó là sự lo lắng của chính những người đang sử dụng Vsmart. Rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi, liệu thiết bị của họ có còn được cập nhật phần mềm, bảo hành, sử dụng các dịch vụ sửa chữa, thay thế hay không. Câu trả lời là Có!

Mặc dù đã chuyển toàn bộ dây chuyền sản xuất và nhân công sang lĩnh vực chế tạo ô tô điện, thì cũng không có nghĩa là Vsmart sẽ hoàn toàn “dứt áo quay lưng” với người dùng của họ. Về các sản phẩm đã bán ra thị trường, VinSmart cam kết giữ nguyên chế độ bảo hành, sửa chữa, chăm sóc như đã cam kết cho đến ngày khách hàng không còn sử dụng sản phẩm nữa. Đặc biệt, một phần bộ phận thiết kế phần mềm điện thoại vẫn tiếp tục nghiên cứu để nâng cấp, cập nhật cho các điện thoại Vsmart đã bán ra thị trường. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tiếp tục sử dụng các thiết bị đến từ Vsmart. 

Có nên mua điện thoại Vsmart lúc này?

Tại sao không nhỉ? Ngay từ việc Vsmart giữ nguyên chế độ bảo hành cũng đã phần nào đảm bảo sự yên tâm nhất định cho người dùng khi sở hữu. Chúng ta cũng cần phải hiểu đúng rằng, VinSmart chỉ Ngừng sản xuất điện thoại Vsmart và Ngừng phát triển các mẫu Vsmart trong tương lai. Vì vậy các thiết bị Vsmart hiện tại vẫn không hề bị ảnh hưởng. Thậm chí, hãng còn có thể sẽ giảm giá mạnh tất cả các sản phẩm để giải quyết lượng hàng hóa còn lại ra thị trường. 

Đánh giá Vsmart tổng thể, các dòng sản phẩm đều có cấu hình, hiệu năng, thiết kế và nhiều tính năng vượt trội so với những đối thủ cùng phân khúc. Cùng thời gian bảo hành là 18 tháng, chế độ 1 đổi 1 trong 101 ngày với mức giá hợp lý. Chính vì thế, với những ai đang có ý định sở hữu một chiếc Smartphone Vsmart, không lúc này thì còn lúc nào? 

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập