Windows sẽ có một sự thay đổi lớn vào ngày 24 tháng 6

Thu Hồng
2 năm trước
Cập nhật 2 năm trước
Một hệ điều hành mới thay thế Windows 10?

Ngay từ khi công bố hệ điều hành Windows, Microsoft đã đặt nền tảng cho nó để trở thành một hệ điều hành tốt có thể tồn tại trong suốt một thời gian dài. Không giống với Windows XP, Visa, Windows 7, 8, Windows 10 có một chút khác biệt. Đây là hệ điều hành nhận được nhiều cập nhật nhất. Tuy nhiên điều mà chúng ta luôn chờ đợi là liệu Microsoft có phát triển một hệ điều hành mới kế nhiệm cho nó hay không. 

Mới đây Microsoft đã thông báo rằng, họ sẽ tổ chức một sự kiện trực tiếp vào ngày 24 tháng 6 để nói về những kế hoạch tiếp theo cho Windows. Xung quanh sự kiện này, đã có nhiều phỏng đoán được đưa ra về tương lai của hệ điều hành lớn nhất thế giới này. 

CEO của Microsoft - Satya Nadella đã ngầm ẩn ý rằng, chúng ta sẽ sớm thấy được “tương lai của Windows 10”. Các đây chừng nửa năm, chúng ta đã thấy rằng Microsoft đã thuê một công ty đại tu Windows UX, đó có thể là Sun Valley, vì vậy chúng ta đang bắt đầu được nhìn thấy thành quả của việc đó. Các báo cáo ban đầu cho thấy Windows 10 sẽ có những sự trẻ hóa toàn diện về mặt hình ảnh, vì vậy sắp tới có thể sẽ là một bản cập nhật rất lớn. Ngoài ra một vài báo cáo khác cho rằng, Microsoft đang phát triển lại Microsoft Store để có thể chấp nhận nhiều phần mềm và trò chơi hơn nữa, cung cấp môi trường tự do cho các nhà phát triển.  

Bạn có thể xem trực tiếp sự kiện đáng được mong chờ này của Microsoft ngày 24 tháng 6 lúc 22h tại đây

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập