YouTuber nhỏ tuổi được cả thế giới dành tình thương với 5 triệu lượt theo dõi trong 3 ngày

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
5 triệu subscribe Youtube trong 3 ngày nhưng đằng sau đó là cả một câu chuyện dài về tình yêu, về nghị lực sống và về khát vọng muốn trở thành Youtuber của cậu bé Tomii.

Cậu bé trong bức ảnh dưới đây chính là Tomii, bé mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối nhưng vẫn đang cố gắng dần hồi phục qua từng ngày theo điều trị của bác sĩ. Bé đăng 3 video nhỏ lên kênh Youtube của mình chỉ dài khoảng hơn 1 phút, em nói với mong muốn rằng ước mơ mình có thể được làm Youtuber một lần như mọi người.

Câu chuyện cảm động này lập tức lan rộng khắp Tây Ban Nha chỉ sau một đêm và mọi người đã kêu gọi cộng đồng quốc tế giúp đỡ. Chỉ sau chưa đầy một ngày với sự giúp đỡ của tất cả mọi người trên thế giới kênh Youtube của cậu bé đã đạt hơn 1 triệu Subscribe và nhanh chóng cán mốc hơn 2,99 triệu, nó vẫn đang tiếp tục tăng lên một cách chóng mặt qua từng giờ khi câu chuyện cảm động này đã lan rộng ra khắp thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, khi mình viết bài này, con số đó đã lên tới gần 5.04 triệu người đăng ký!


Mọi người đều nỗ lực với mong muốn giúp đỡ cậu bé có thể có động lực mà sống tốt. Nếu bạn có thể giúp đỡ với 1 lượt đăng ký nhỏ nhoi nhưng có lòng hãy Subscribe và chia sẻ đến cho mọi người biết nhé.

Thảo luận (1)
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập