Apple VR sẽ có giá tới 12 triệu VNĐ

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Theo thông tin mà @applesign có được, Apple VR sẽ có giá 500 USD tương đương với khoảng 12 triệu VNĐ.

Theo như những thông tin mà @applesign thu thập được từ nhiều ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực sản phẩm công nghệ, chiếc kính VR đầu tiên đến từ nhà Apple sẽ có giá 500 USD - tương đương với khoảng gần 12 triệu VNĐ (chưa tính thuế). Nếu tính ra thì đây lại là mức giá tương đối hợp lý với một chiếc kính VR đầu bảng trên thị trường.

Cụ thể, Apple VR sẽ có những tính năng sử dụng khá tương tự với những chiếc Oculus Quest 2 hiện nay như khả năng phân tích, theo dõi và tối ưu chuyển động tay của người dùng hay bàn phím ảo hologram,... Tuy nhiên, Apple VR lại được trang bị bộ vi xử lý chạy trên nền tảng của Apple M1 nên khả năng lớn, chiếc kính này sẽ là “một mảnh ghép khá thú vị” trong toàn bộ hệ sinh thái của Apple.

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ cũng nhận định rằng chiếc kính VR đầu tiên của Táo cắn dở sẽ được trang bị cả cảm biến LiDAR, giúp cho việc đo đạc của chiếc kính với toàn bộ môi trường xung quanh được hiệu quả hơn. Tuy chưa có những bản vẽ nào được coi là rò rỉ chính thức nhưng đối với cá nhân mình, Apple VR nhiều khả năng sẽ “khá sang chảnh” và có chất lượng hoàn thiện thuộc dạng tốt nhất trên thị trường vào thời điểm mà nó ra mắt. 

@applesign xác nhận rằng Apple VR sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm 2022, cùng thời điểm với sự xuất hiện của iPhone 14. Anh em nghĩ sao về khả năng mình xuống tiền để “xúc” chiếc kính này về chơi điện tử? Khá thú vị đó chứ!

Và nếu anh em liệu đang thắc mắc “Tại sao Apple lại sản xuất kính VR?” thì hãy ghé đọc link này nhé!

Nguồn: @applesign

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập