Biểu tượng ứng dụng của Amazon được thay đổi để “dễ nhìn” hơn

Mạnh Hà
3 năm trước
Cập nhật 3 năm trước
Cuộn băng dính bị xé nham nhở trên phiên bản biểu tượng trước đó trông khá giống với bộ râu của Adolf Hitler.

Hôm nay, Amazon đã lặng lẽ tung ra một bản cập nhật nhỏ để thay đổi biểu tượng của ứng dụng đang hoạt động trên các nền tảng hiện nay. Biểu tượng băng dính bị xé nham nhở được thay thế bằng một tờ giấy bị gập góc. Cá nhân mình thấy biểu tượng mới tuy không tạo ra được nhiều sự khác biệt nhưng sự thay đổi này có vẻ như là điều mà Amzon đang hướng tới - tinh giản hơn, gọn gàng hơn.

Có một điều khá thú vị là trước đó, “đoạn băng dính bị xé nham nhở này” bị người dùng nhận định là trông khá giống bộ râu của nhà Độc tài Đức Quốc xã Adolf Hitler. Có thể xem rằng sự thay đổi nhỏ này giúp người dùng hài lòng hơn. Người phát ngôn của Amazon cho hay: “Công ty luôn khám phá những cách thức mới để làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng. Chúng tôi đã thiết kế biểu tượng mới để khơi dậy sự mong đợi, phấn khích và niềm vui khi khách hàng bắt đầu hành trình mua sắm với chúng tôi”.

Tất nhiên, sau khi biểu tượng mới được lên sóng, nhiều người dùng vui tính lại nghĩ rằng nó lại trông khá giống biểu tượng trên đầu của Aang trong bộ phim Avarta: The Last Airbenden. 

Nguồn: theverge

Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập