Hệ sinh thái Galaxy "cân tất" mọi nhu cầu trong mùa hè này. Gét gô anh em!

Công Minh
1 năm trước
Cập nhật 1 năm trước
Qua từng năm, trải nghiệm của mình với mùa Hè càng được đa dạng, không chỉ nhờ sự bùng nổ về ý tưởng, động lực,... mà còn là sự hỗ trợ của các món đồ công nghệ.

Khám phá, học hỏi, trải nghiệm hay chiêm nghiệm; đó chỉ là số ít trong những gì mà chúng ta có thể làm mỗi khi Hè tới. Những ngày Hè với mình luôn là khoảng thời gian đầy sôi động, khi bản thân luôn tràn đầy năng lượng để làm rất nhiều thứ mà các mùa khác… chưa muốn làm. Qua từng năm, trải nghiệm của mình với những hoạt động ấy càng được đa dạng, không chỉ nhờ sự bùng nổ về ý tưởng, động lực mà còn là sự hỗ trợ của các món đồ công nghệ.

Nếu anh em còn nhớ thì từ đầu năm nay, mình đã có rất nhiều bài viết với các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Galaxy của Samsung rồi. Và nhân dịp các anh chị bên hãng chưa lấy lại đồ, hãy cùng nói về chúng thêm chút nữa - cụ thể là về cách mà mình đã tận hưởng hệ sinh thái này ra sao trong những ngày Hè nhé. Đi nào!

Tha hồ giải trí, không cần suy nghĩ ft. Galaxy Tab S8 Ultra và Galaxy Buds2

Tuy không phải là người quá yêu mến phim ảnh nhưng Hè nào cũng vậy, tần suất xem phim của mình luôn lớn hơn rất nhiều so với các mùa còn lại. Bỏ tiền ra mua Netflix thì chẳng xem phim mới, lại cứ phải cày lại những cái tên cũ cũ mới chịu, chẳng thể hiểu nổi. Cơ mà phim gì thì cũng vậy, điểm chung là xem trên màn hình của Galaxy Tab S8 Ultra thì đều rất là thoả mãn. Màn hình đã Super AMOLED rực rỡ rồi, lại còn có tỉ lệ 16:10 chuẩn điện ảnh đi kèm kích thước siêu to khổng lồ 14.6-inch,... rảnh rỗi lấy ra giải trí cứ phải gọi là hết ý.

Tương tự như chiếc Galaxy Tab S8 mà mình hay được dùng, phiên bản Ultra này cũng sẽ có tới 4 loa tinh chỉnh bởi AKG và hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos. Cảm giác khi bật phim lên, âm thanh cứ như là ôm trọn lấy hai bên tai, xem thử mấy giải game FPS thì tiếng súng, bước chân,.. cũng bên nào ra bên đó, sướng tai mà chân thật hơn hẳn.

Có một sự thật thú vị là trước khi gõ ra bài này, mình đã “cày” nguyên cả phần 2 của JoJo’s Bizzare Adventure trong lúc được mượn máy. Cũng may là xem xong phim thì lại dồi dào cảm hứng, vì lúc đó thì chỉ còn tầm… một ngày là đến hạn nộp, thôi thì kể luôn để chứng minh độ hấp dẫn của Galaxy Tab S8 Ultra vậy. 

Ngoài ra thì tất nhiên rồi, tần số quét 120Hz là điều không thể thiếu khi nói về màn hình này. Vuốt qua vuốt lại rồi thu phóng mượt mà như Sunsilk, chơi game thỉnh thoảng gặp trò gì đã hỗ trợ 120 FPS nữa thì cũng thích lắm, link tham khảo mình có để ở đây nhé. 

Ngoài hứng cày phim, nghe nhạc cũng là điều mình làm rất nhiều mỗi khi Hè tới. Spotify của mình có rất nhiều album dành riêng cho khoảng thời gian này, trải dài qua nhiều năm và gắn với bao kỉ niệm. Và để đáp ứng được cái sự “mơ mộng” ấy, một đôi tai nghe không dây chất lượng là điều không thể thiếu. Với mình thì đó sẽ là Galaxy Buds2 - nghe vừa hay với chất âm chuẩn studio mà lại có khả năng chống ồn chủ động ANC, đưa anh em đắm chìm trong những giai điệu mùa Hè tuyệt vời nhất.



Tiện đây, anh em nào biết mấy bản Lo-Fi hay hay thì gợi ý cho mình với nhé. Hồi năm ngoái giãn cách xã hội có nghe vài album rồi mê luôn, giờ làm việc toàn bật thôi. 

Làm việc siêu mượt, không lo bị “rượt” ft. Galaxy Tab S8 Ultra và bút S Pen

Nghe danh combo Galaxy Tab S cùng bàn phím đã lâu, nay anh chị bên hãng gửi tới thì mình mới được trải nghiệm. Nếu anh em còn nhớ ở các bài trước thì mình rất hay phải lắp phím cơ với máy, gõ thì thích thật nhưng bất tiện lắm, còn không có chân để dựng máy. Với món phụ kiện này, Galaxy Tab S8 Ultra đã rất ra dáng một chiếc laptop 2-trong-1 rồi. Cộng với việc có sẵn hệ điều hành Samsung DeX, máy cơ bản là đem lại đủ an tâm để mình dùng tạm thay laptop.

Lớn rồi, vẫn phải chạy deadline chứ có được nghỉ hè đâu, buồn lắm. 

Với Samsung DeX, đây cũng không phải lần đầu tiên mình được trải nghiệm, có gì hay ho nói hết ở các bài viết trước rồi. Cơ mà nếu anh em lười đọc mà vẫn muốn biết thì đây là một hệ điều hành với giao diện khá giống Windows, với khả năng hỗ trợ làm việc cửa sổ dành cho đa dạng ứng dụng Android. 

Một điểm thú vị ở lần sử dụng này là mọi thứ thực sự thoả mãn, chủ yếu nhờ việc Galaxy Tab S8 Ultra có được màn hình quá tốt. Nếu như với các mẫu máy trước đây, mình luôn ước giá như có màn rời để dùng DeX thì lần này, điều đó đã không diễn ra.

Với kích thước 14.6-inch, Galaxy Tab S8 Ultra giúp mình làm gì cũng dễ: Xem web rộng hơn, chia cửa sổ gõ bài dễ hơn, thích thì có thể vừa săn sale Shopee vừa làm, cái này chị em chắc sẽ rất thích đây (nói nhỏ thôi không sếp biết). 

Tất nhiên rồi, đã nói tới làm việc thì sao có thể quên “đũa thần” S-Pen. Với đỗ trễ chỉ 2.8ms, bút đem lại cảm giác ghi chú mượt mà trên các file PDF hay trong các ứng dụng hỗ trợ tương ứng. Cụ thể hơn về cách dùng S-Pen để ghi chép, mình đã có nói trong bài viết này rồi. Anh em nếu muốn có thể tham khảo nhé. 

Tập luyện hiệu quả, không lo buồn bã ft. Galaxy Watch4

Thực ra mùa nào thì cũng cần phải vận động cho khoẻ, nhưng thường thì Hè vẫn là cái mùa khiến người ta có nhiều động lực nhất, anh em thấy thế không? Với mình thì cũng đúng vì kể ra, đợt này hay phải di chuyển nhiều, dù là đi làm hay đi chơi thì cũng phải có sức chứ nhỉ? Thời đại 4.0 rồi, việc tập luyện giờ đã dễ dàng hơn cho mọi người với các thiết bị hỗ trợ. Mình thì cũng được tiếp xúc với nhiều loại đồng hồ, vòng tay thông minh,... nhưng rồi thì vẫn dùng tiếp chiếc Galaxy Watch4 này.

Từ Đông sang Hè, đây vẫn luôn là công cụ không thể thiếu để mình có thể hiểu bản thân hơn, hiểu cơ thể hơn. Âu cũng vì Galaxy Watch4 sở hữu khả năng Phân tích thành phần cơ thể (BIA) nay đã được nâng cao, cho ra 7 chỉ số sức khoẻ như lượng mỡ, cơ, xương,... chỉ sau 15 giây, giúp chúng ta dễ dàng theo dõi để có kế hoạch cải thiện bản thân cho phù hợp. 

Hơn nữa thì thấy bảo mới đây, chiếc đồng hồ này còn vừa được cập nhật thêm hai tính năng là Đo Huyết áp Đo điện tâm đồ. Anh em nào mà lâu không vận động để dính tăng huyết áp có lẽ sẽ rất cần, kết quả cho ra cũng được lưu lại ngay trong ứng dụng Samsung Health Monitor để tiện theo dõi về sau. 

Một mẹo nhỏ cho anh em khi dùng Galaxy Watch4 đó là hãy kết hợp nó với Galaxy Buds2 để tạo thành combo nghe nhạc, ra ngoài tập luyện đỡ buồn hẳn. Mình thích dùng Buds2 khi đi tập vì nó có thể tự động chuyển đổi thông minh giữa Chống ồn và Âm thanh xung quanh, giúp tiếng còi xe hay các âm thanh cần thiết có thể lọt vào, giúp bản thân tránh khỏi tai nạn. 

Anh em thấy sao về cách mà mình đã dùng các sản phẩm trong hệ sinh thái Galaxy suốt những ngày Hè đã qua? Nếu có gợi ý gì hay hơn, đừng ngần ngại để lại Bình luận ở bên dưới nhé. Và nếu có nhu cầu mua cho mình các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Galaxy, đặc biệt là Galaxy Tab S8 Ultra, anh em cứ tới tất cả các đại lý bán lẻ tại Việt Nam là sẽ có máy để trải nghiệm nhé.

Một số hình ảnh trải nghiệm khác về hệ sinh thái Galaxy:



Thảo luận
Tham gia thảo luận văn minh cùng anh em ThinkView
Đăng nhập